Thông tin liên hệ

Dịch vụ tổ chức hội nghị - Tri ân khách hàng chuyên nghiệp

14/08/2018

Tổ chức hội nghị - tri ân khách hàng là một hoạt động thường niên hằng năm vô cùng quen thuộc đối với các chủ doanh nghiệp hiện nay. Và muốn "giữ chân" khách hàng thì đây chính là cách vô cùng hiệu quả khó có thể phủ nhận.

Tổ chức hội nghị - tri ân khách hàng là một khái niệm không còn mới mẻ đối với các doanh nghiệp hiện nay. Bởi hàng năm, những sự kiện hội nghị này là không thể thiếu, đây được coi là một hoạt động hằng năm bắt nguồn từ triết lý kinh doanh tối thiểu “khách hàng là thượng đế” Vậy tri ân khách hàng là gì và tại sao cần tổ chức hội nghị - tri ân khách hàng?

 

Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề này, thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây:

 

Giải thích tri ân khách hàng là gì?

 

Tri ân khách hàng là buổi lễ sự kiện mà mỗi năm các doanh nghiệp cần phải xây dựng để tìm kiếm và mở ra cơ hội hợp tác, tiếp cận các khách hàng tiềm năng, bên cạnh đó còn là xây dựng và gắn kết các quan hệ đối tác khác luôn luôn vững chắc và bền lâu.

 

Tổ Chức Hội Nghị Khách Hàng Đối Tác

Lễ hội tri ân khách hàng được diễn ra một cách chuyên nghiệp

 

Bên cạnh đó, đó cũng là dịp để doanh nghiệp có thể tung ra sản phẩm/dịch vụ mới và giới thiệu đến khách hàng, đối tác, với mong muốn họ sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp.

 

Tại sao cần tổ chức hội nghị - tri ân khách hàng?

 

Khách hàng luôn là đối tượng được doanh nghiệp quan tâm nhất, bởi một doanh nghiệp không có khách hàng thì không thể phát triển. Và một doanh nghiệp có uy tín và đặt được trọn niềm tin trong lòng khách hàng thì chắc chắn rằng sự nghiệp của doanh nghiệp chắc chắn sẽ phát tiển và bền lâu.

 

Vì thế, việc tổ chức hội nghị - tri ân khách hàng lại càng trở nên quan trọng hơn:

 

Tổ Chức Hội Nghị Khách Hàng Đối Tác

 

Không thể phủ nhận sự quan trọng của một lễ tri ân khách hàng

 

- Khách hàng sẽ hiểu và cảm nhận họ được trân trọng như thế nào?

- Xây dựng niềm vui, chữ tín trong lòng khách hàng.

- Xây dựng nền móng vững chắc các mối quan hệ và củng cố sự trung thành của khách hàng ở lại cùng doanh nghiệp.

 

Không chỉ vậy, việc tổ chức hội nghị - tri ân khách hàng sẽ đem lại những lợi thế nhất định trên thị trường của doanh nghiệp:

 

Tổ Chức Hội Nghị Khách Hàng Đối Tác

Có nhiều lợi thế nhất định trong một doanh nghiệp khi tổ chức hội nghị - tri ân khách hàng

 - Xây dựng sự chuyên nghiệp và uy tín của doanh nghiệp, thể hiện được vị trí của mình trên thị trường.

- Thu hút và tiếp cận được nhiều đối tác, khách hàng mới tiềm năng.

- Đưa sản phẩm/dịch vụ giới thiệu với khách hàng

- Quảng bá hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp

- Thu thập được nhiều data khách hàng hơn.

 

Vậy như thế nào là một dịch vụ tổ chức hội nghị - tri ân khách hàng chuyên nghiệp?

 

Mỗi sự kiện, hội nghị khác nhau lại có các đặc điểm và mục đích khác nhau,… Vậy nên hội nghị tổ chức tri ân khách hàng của mỗi doanh nghiệp cũng  là thước đo giá trị uy tín của họ đối với khách hàng, đối tác.

 

Tổ Chức Hội Nghị Khách Hàng Đối Tác

Phải đủ lực, đủ nhân sự thì công ty mới có thể tự tổ chức một buổi hội nghị lớn như vậy

 

Nhưng để tổ chức được một hội nghị có tầm cỡ như vậy thì không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ lực, đủ người, đủ kinh phí để làm, để tự tổ chức một các chuyên nghiệp và hoàn hảo được. Bởi do nhiều yếu tố như không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hoặc nhân lực không đủ kinh nghiệm trong việc setup và đưa ra các hạng mục phù hợp.

 

Vậy nên, nếu Quý vị đang có ý định tổ chức hội nghị tri ân khách hàng và chưa biết nên bắt đầu từ đâu hay không thể chuẩn bị kịp nhân sự để xây dựng….. Chúng tôi – Vietstarmedia  - Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và uy tín sẽ tư vấn và đưa ra phương hướng chiến dịch tổ chức hợp lý để Quý vị có một buổi lễ gặp mặt khách hàng trọn vẹn nhất.

 

Các khâu chuẩn bị cần thiết và quan trọng cho một hội nghị tri ân khách hàng :

 

Ø  Trước khi tổ chức:

 

1. Lên kịch bản hấp dẫn

 

Hội nghị tri ân khách hàng được tổ chức nhằm mục đích mang lại giá trị cho khách hàng, vì thế không thể chuẩn bị qua loa đại khái được, tất cả đều phải được kỹ lượng từ các tài liệu quan trọng, quà tặng, biển tên, đón tiếp khách chu đáo, hoa quả ăn uống, bàn ghế,….

 

Bởi khách hàng đến với doanh nghiệp, họ không chỉ dành ra thời gian và công sức mà chỉ đến ngồi nhìn bạn phát biểu hay giới thiệu sản phẩm, nhận quà từ vật chất mà còn cần có cả món quà tinh thần giá trị. Đây cũng là cách cảm ơn vô cùng tinh tế, phù hợp với mọi văn hóa khác nhau từ doanh nghiệp đến khách hàng.

 

Tổ Chức Hội Nghị Khách Hàng Đối Tác

 

Từ việc lên kịch bản cũng là một vấn đề không thể thiếu

 

Vietstarmedia sẽ giúp bạn thực hiện điều này với từng khâu chuẩn bị cụ thể và chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi có:

 

- Một chương trình biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn và đặc sắc với ca sĩ nổi tiếng cùng dàn nhóm múa chuyên nghiệp, phong cách biểu diễn hoàn hảo sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí hay và hấp dẫn nhất, làm điểm nhấn cho thương hiệu hoặc sản phẩm của doanh nghiệp.

 

- Không khí buổi tiệc luôn tràn ngập sự vui mừng với các gameshow sân khấu vui nhộn, ý nghĩa,… từ những câu đố hay trò chơi hấp dẫn, tăng thêm phần kích thích….Cuối chương trình sẽ là những món quà trao tặng cho người chiến thắng.

 

- MC có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, đảm bảo dẫn dắt cho buổi tiệc được diễn ra một cách đều đặn và hấp dẫn xuyên suốt cả buổi tiệc.

 

2. Chọn địa điểm sang trọng, đẳng cấp

 

Nếu bạn muốn tìm một địa điểm sang trọng có thể chứa được tất cả số khách mời, đừng lo lắng Vietstarmedia sẽ giúp bạn điều này, sao cho phù hợp với mong muốn và đúng với mục đích của buổi hội nghị, đáp ứng ngân sách mà bạn đề ra. Có thể đó là buổi tiệc ngoài trời đầy vui nhộn nhưng không kém phần sang trọng hoặc là một trung tâm hội nghị cao cấp có sức chứa lớn hay 1 khách sạn 4 – 5 sao đẳng cấp.

 

Tổ Chức Hội Nghị Khách Hàng Đối Tác

 

Địa điểm tổ chức hội nghị cũng chính là vấn đề vô cùng quan trọng để mọi thứ được diễn ra thành công

 

Mọi yêu cầu của bạn, Vietstarmedia đều sẵn sàng đáp ứng, và kể cả là sau mùa sự kiện, chúng tôi vẫn sẵn sàng mang đến cho bạn những dịch vụ với giá ưu đãi nhất.

 

Ø  Trong tổ chức sự kiện:

3. Thể hiện được sự chuyên nghiệp

 

Hơn 10 năm kinh nghiệp trong dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, Vietstarmedia đã tổ chức thành công không ít các sự kiện lớn nhỏ, đặc biệt phải nhắc đến sự kiện 1000 năm Thăng Long Hà Nội do UNESCO tham gia tổ chức, Lễ Bông Hồng Vàng, ....

 

Lấy tiên chỉ “sự hài lòng của khách hàng là thành công của Vietstmedia” chúng tôi cam kết chịu trách nhiệm về mọi hoạt động từ trước và sau khi sự kiện kết thúc. Mọi vấn đề chúng tôi lo, bạn chỉ cần an tâm và hưởng thụ những giá trị chúng tôi mang lại.

 

Tổ Chức Hội Nghị Khách Hàng Đối Tác

Khách hàng hài lòng là sự thành công của chúng tôi

 

Bên cạnh đó tất cả nhân sự tại Vietstarmedia sẽ kiểm soát mọi tình hình trong quá trình buổi lễ diễn ra, nhanh chóng điều chỉnh các thiết bị từ âm thanh, ánh sáng, trình chiếu chuyên nghiệp, cung cấp đầy đủ các thiết bị tổ chức hiện đại nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của tổ chức từ ngoại tuyến đến trực tuyến.

 

Tại Vietstarmedia, chúng tôi hiểu được những tính chất quan trọng của một hội nghị tổ chức tri ân khách hàng, làm sao để doanh nghiệp truyền thông được hiệu quả với chi phí tổ chức hợp lý nhất, mang lại sự thành công cao nhất.

 

Các dịch vụ khác đi kèm không thể thiếu trong một sự kiện:

- Dịch Vụ Cung Cấp MC

- Dịch Vụ Cung Cấp Lễ Tân

- Dịch Vụ Cung Cấp Đoàn Múa Lân

- Dịch Vụ Cung Cấp ban nhạc

- Dịch Vụ Cung Cấp Ca Sĩ

- Dịch Vụ Cung Cấp DJ

 

Nếu bạn đang quan tâm hay tìm kiếm một đơn vị tổ chức sự kiện, hội nghị tri ân khách hàng chuyên nghiệp, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng:

 

 VIETSTAR MEDIA&ENTERTAINMENT JSC

 Địa chỉ : 36B Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội

 Email: vstarmedia.co@gmail.com

  Hotline: 0973219448

 

VIETSTAR MEDIA&ENTERTAINMENT JSC

Địa chỉ : 36B Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội

Email: vstarmedia.co@gmail.com

Hotline: 0973219448 - 0914707117

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ NHẬN BÁO GIÁ SỰ KIỆN