Tổ chức tiệc cuối năm là buổi lễ mà năm nào doanh nghiệp cũng phải tổ chức để cho các thành viên trong công ty được họp mặt và điểm lại những gì mà mình đã đạt trong suốt những năm qua, cuối cùng là phổ biến kế hoạch và mục tiêu mới mà mình phải đạt ở những năm sau.
Nhưng làm sao để có một buổi tiệc cuối năm đầy ấn tượng và có nhiều ý nghĩa sâu sắc với nhân viên của mình thì đó là bài toán khó mà các doanh nghiệp nào cũng phải đau đầu để giải quyết. Để buổi tiệc được diễn ra trong niềm hân hoan, hạnh phúc chắc chắn sẽ không thể thiếu khâu chuẩn bị chu đáo, tỉ mỉ nhất.
Những yêu cầu bắt buộc của một buổi tổ chức tiệc cuối năm đầy ý nghĩa:
Tùy theo nhu cầu và mong muốn của Doanh nghiệp sẽ tổ chức buổi tiệc cuối năm như thế nào? Có rất nhiều hình thức khác nhau mà chúng ta có thể lựa chọn như chọn tiệc ấm cúng mang hơi ấm gia đình hoặc có thể chọn theo các chủ đề đa dạng khác nhau.
Nhưng tất cả đều phải được xây dựng chi tiết theo đúng quy trình được dựng sẵn:
Quy trình xây dựng một buổi lễ cuối năm cần chuẩn bị kỹ càng
1. Lên kế hoạch, nội dung kịch bản chi tiết, sáng tạo.
- Mỗi doanh nghiệp cần phải có kịch bản riêng để tổ chức và xây dựng những màn biểu diễn nghệ thuật đầy hấp dẫn và sáng tạo.
- Nội dung trong đó cần đầy đủ, chi tiết, tránh mắc những sai lầm đáng tiếc.
Lên nội dung độc đáo, sáng tạo là điều không thể thiếu trong một buổi lễ cuối năm
2. Địa điểm tổ chức
Đây là phần vô cùng quan trọng, bởi nhân viên công ty phải chờ cả một năm mới có cơ hội để được tham gia một buổi tiệc lớn và được tụ họp cùng nhau như thế này. Vậy thì làm sao để chuẩn bị một địa điểm tốt.
- Địa điểm đó có không gian như thế nào? Bạn phải biết được số lượng người sẽ tham gia buổi tiệc cuối năm là bao nhiêu người. Và không gian đó phải đáp ứng được điều này, đồng thời phải thoáng đãng, view đẹp.
- Không gian địa điểm cần có nơi để cho các bé con của nhân viên vui đùa,...bởi tiệc cuối năm thường sẽ mời cả gia đình hoặc con em đến.
Tổ chức tiệc cuối năm ở một không gian đẹp lộng lẫy
3. Những dịch vụ đi kèm
- Đồ ăn thức uống được bài trí đẹp mắt, tỉ mỉ, không quên kèm theo phải phù hợp với khẩu vị chung của mọi người.
- Sân khấu lớn để biểu diễn các tiết mục nghệ thuật, hài kịch, màn hình, máy chiếu, âm thanh ánh sáng,...
- Dàn nhân viên phục vụ đầy đủ, chu đáo
Trong kịch bản tổ chức, chắc chắn không thể thiếu những dịch vụ đi kèm
4. Các bước thực hiện theo kịch bản
Ø Phần Lễ:
- Đón khách: Những khách mời cần được đón tiếp và đưa vào khu đại tiệc ổn định chỗ ngồi.
- Các tiết mục nghệ thuật sẽ mở màn
- MC khai mạc chương trình, tuyên bố lý do, giới thiệu các đại biểu, khách mời.
- Trình chiếu clip tổng hợp những thành quả mà công ty đã đạt được trong những năm qua.
- Đại diện công ty lên phát biểu và gửi lời cảm ơn đến những khách mời, cán bộ nhân viên, đối tác
- Lễ vinh danh các nhân viên có thành tích tốt
- Lãnh đạo công ty khai tiệc
- Ăn tiệc.
Thiết bị sân khấu được chuẩn bị một cách công phu
Từng bước được thực hiện theo chu trình đã soạn sẵn sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp, trang trọng của buổi lễ, thu hút sự chú người tham gia.
Và yêu cầu bắt buộc là các tiết mục buổi biểu diễn được thực hiện ấn tượng, sáng tạo nhất có thể, thu hút sự chú ý của công chúng, tạo những điểm nhấn mới lạ xuyên suốt buổi tiệc.
Ø Phần Hội:
- Các thành viên trong công ty sẽ có những tiết mục đóng góp đầy ý nghĩa
- Tổ chức các trò chơi, gameshow đặc sắc như: bốc thăm trúng thưởng, câu đố,...
Phần này sẽ mang đến cho doanh nghiệp những màu sắc năng động, trẻ trung với những điểm nhấn tuyệt vời khiến không khí tổ chức thêm phần hấp dẫn hơn bao giờ hết. Một chút hài hước, một chút sôi động là điều cần có trong các gameshow.
Những tiết mục đặc sắc được biểu diễn bởi các vũ công chuyên nghiệp
5. Thuê kèm các hạng mục khác:
- Thuê hội trường, khách sạn và đặt trước
- Thiết kế in ấn băng rôn, banner, standee,...
- Thuê màn hình LED
- Các thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại, mới.
- Setup sân khấu và bàn ghế đặt tiệc
- Thuê bàn ghế cho buổi tiệc, bục phát biểu, ....
- Cung cấp tiệc sự kiện: Món ăn tráng miệng đầy đủ dinh dưỡng và đẹp mắt,....
- Các nhân sự cần thiết cho sự kiện: Dàn biểu diễn nghệ thuật, đạo diễn, ca sĩ, MC, diễn viên, thợ quay phim, dựng phim,....)
- Dựng visual các chương tình biểu diễn.....
Vietstarmedia là đơn vị tổ chức các hoạt động sự kiện chuyên nghiệp và uy tín, chúng tôi mang đến cho Quý Doanh nghiệp những bữa tiệc đầy ý nghĩa và thành công. Trong buổi tiệc gặp mặt cuối năm của công ty, chúng tôi sẽ mang đến những dịch vụ tốt nhất và đáp ứng đầy đủ những điền kiện quan trọng cần có.
Đơn vị tổ chức các hoạt động sự kiện chuyên nghiệp và uy tín
Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực, chúng tôi hiểu rõ những khó khăn mà một doanh nghiệp gặp phải khi xây dựng các buổi tiệc tầm cỡ như vậy. Chính vì thế, chúng tôi sẽ mang lại những giá trị mà khách hàng mong muốn với chi phí ưu đãi nhất, giúp buổi tiệc diễn ra thành công nhất!
Quý vị có thể tham khảo thêm các dịch vụ khác của chúng tôi:
- Tổ Chức Lễ Khởi Công, Động Thổ - Tổ Chức Halloween - Tổ Chức Giáng Sinh - Tổ Chức Trung Thu - Tổ Chức Hội Chợ Triển Lãm - Tổ Chức Lễ Khánh Thành - Tổ Chức Lễ Hội, Sự Kiện Cộng Đồng
Nếu Quý vị đang tìm kiếm một đơn vị tổ chức buổi họp mặt cuối năm, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất:
VIETSTAR MEDIA&ENTERTAINMENT JSC
Địa chỉ : Khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính - Cầu Giấy - Hà Nội
Email: vstarmedia.co@gmail.com
Hotline: 0973219448|0914707117