Chương trình tiệc tri ân khách hàng là một chương trình được tổ chức thường niên ở nhiều doanh nghiệp trong khoảng thời gian đang hình thành phát triển.
Tri ân khách hàng trở thành sự kiện thường niên của doanh nghiệp.
Tại chương trình này, doanh nghiệp sẽ gửi những lời cảm ơn chân thành, chúc sức khỏe cùng sự thành công đến với các đối tác, khách hàng đã đồng hành và hỗ trợ cùng công ty trong suốt thời gian qua và kể cả là tương lai sau này.
Sau đây Vietstar Media xin gửi đến quý vị độc giả bài viết gợi ý về mẫu kích bản độc đáo cho chương trình tri ân khách hàng để tất cả mọi người có thể tham khảo:
Một kịch bản tiệc tri ân khách hàng sẽ cần những gì?
1. Đón khách
Để chương trình được bắt đầu ấn tượng trong mắt khách mời thì đội ngũ tổ chức sự kiện cần ấn định sẵn thời gian đón khách, sắp xếp trước đội ngũ lễ tân, PG để thực hiện các công việc như check-in, thu vé mời, cài hoa cho khách.
- Dẫn khách mời đến chỗ ngồi để ổn định hội trường.
- Phục vụ tea – break cung cấp tài liệu nếu cần thiết
- Đội ngũ kĩ thuật, kiểm tra lại lần cuối các máy móc thiết bị phục vụ
Đón khách vào đại sảnh dự tiệc
Bài đọc thêm: Chuẩn bị nhân sự tổ chức hội nghị tri ân khách hàng
2. Khai mạc sự kiện
Tiếp theo sau phần đón khách mời đó chính là khâu khai mạc sự kiện, phần này cần phải được làm một cách nổi bật, ấn tượng vì thế các tiết mục nghệ thuật là không thể thiếu,….
Sau đó là người dẫn chương trình đi lên tiến hành giới thiệu các tiết mục sẽ được biểu diễn…
Kết thúc những tiết mục khai mạc, MC sẽ bắt đầu nêu lí do mà doanh nghiệp tổ chức sự kiện
Giới thiệu cho các đại biểu, các thành phần tham dự
Cuối cùng, MC sẽ mời đại diện đơn vị doanh nghiệp tổ chức lên phát biểu khai mạc bữa tiệc.
Buổi lễ cần có đại diện của bên tổ chức để khai mạc lễ tri ân khách hàng
3. Nội dung bữa tiệc
Khi xây dựng chương trình với mục đích đó là gửi gắm lời cảm ơn, lời chúc sức khỏe và thành công đến với khách hàng hay đối tác của doanh nghiệp, cần phải triển khai các nội dung như sau:
- Trình chiếu video, clip sự hình thành và phát triển công ty, doanh nghiệp
- Giao lưu với quan khách, kể những kỉ niệm đáng nhớ
- Mời một số khách mời lên bày tỏ suy nghĩ, góp ý với doanh nghiệp
- Đại biểu công ty lên phát biểu, gửi lời cảm ơn tới khách hàng
- Kết thúc nội dung cơ bản, đại diện công ty sẽ tuyên bố khai tiệc, mời khách hàng dự tiệc
Đưa được ra nội dung bữa tiệc tri ân khách hàng cụ thể nhất
Xem ngay: Kịch bản lễ ra mắt sản phẩm mới
4. Kết thúc
Khi bữa tiệc diễn ra giữa chừng, khách hàng đang dùng tiệc thì lễ tân của lễ tri ân phải chuẩn bị quà tặng để chuẩn bị cho việc tiễn khách cùng đại diện doanh nghiệp.
Các nhân viên sẽ bắt đầu hướng dẫn khách hàng tìm lối ra và đi đến khu vực đỗ xe của họ
KỊCH BẢN TỔ CHỨC TIỆC TRI ÂN KHÁCH HÀNG CHO DOANH NGHIỆP THAM KHẢO
Trên đây là những thông tin cơ bản về một kịch bản chi tiết ấn tượng trong một buổi tiệc tri ân khách hàng, các nội dung bên trên có thể thay đổi hoặc bổ sung tùy theo quy mô, nội dung của sự kiện.
Mọi thắc mắc, cần giải đáp hỗ trợ hay bạn muốn tìm hiểu tổ chức một bữa tiệc tri ân khách hàng như thế nào? Liên hệ ngay với Vietstar Media để được tư vấn miễn phí.
VIETSTAR MEDIA&ENTERTAINMENT JSC
Địa chỉ : 36B Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội
Email: vstarmedia.co@gmail.com
Hotline: 0973219448